ข่าวมวยวันนี้ Can Be Fun For Anyone

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
วอนเร่งสอบ! ต่างชาติเปิดคอร์สเรียนวาดรูปใต้ทะเลภูเก็ต ชี้พบใช้สีอันตรายต่อสัตว์น้ำ-ปะการัง

ผลบอลสด ฟุตบอลไทย ฟุตบอลต่างประเทศ วอลเลย์บอล มวย กีฬาอื่นๆ วิเคราะห์บอล มวย ข่าวล่าสุด มวย

นี่มันเรื่องบ้าอะไร! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าโพสต์ถูก "สายลับไทย" วางยาแต่รอดตาย (ภาพ)

ครั้งหน้าขอเป็นฉัน “แสตมป์” หมายมั่นเป็นคู่ชิงของ “อัลลิเซีย vs เจเน็ต” ไม่ว่าใครจะได้นั่งบัลลังก์

วันพี่น้องโลก เผยความผูกพัน “ไมกี มูซูเมกี” และพี่สาว “แทมมี” เรามีกันเสมอแม้ในยามขึ้นสังเวียน

ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” ข่าวมวยไทยสด จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

สื่อสหรัฐ เผยเอฟบีไอ เคยสืบเรื่องไม่ชอบมาพากลในไฟต์ที่ 'มูฮัมหมัด อาลี' คว่ำ 'ซอนนี่ ลิสตัน' ข่าวมวยไทย คว้าเข็มขัดแชมป์แรก โดยระบุว่าอาจชัยชนะวันนั้นได้มาเพราะมีการล้มมวย

การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

มวยรองมองถึงแชมป์โลก “แฮ็กเกอร์ตี” สุดมั่น จ้องโค่น “ราชันฆ่าไม่ตาย” ไม่เกินยกสาม

เจ้าตัวเผยครั้งนี้เจอโจทย์สุดหินอีกครั้ง!

ฟุตบอลไทย เว็บข่าวมวยไทย ฟุตบอลต่างประเทศ วอลเลย์บอล

ซอรัส อัคบารี ชนะ ปานเพชร สจ.เล็กเมืองนนท์ โดย คะแนนไม่เอกฉันท์ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต

คิกบ็อกซิ่งไทยไม่สนดราม่าเดินหน้าเตรียมทีมลุยอินดอร์เกมส์ปลายปี

เว็บข่าวมวยไทยข่าวมวยวันนี้ บทสรุปสุดประทับใจ! เมื่อ "บัวขาว" เจอกับ "พ่อค้าลอตเตอรี่ตาบอด" ข้างทาง (คลิป)

Report this wiki page